I. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
  • Giao hàng không đảm bảo thời gian theo yêu cầu đơn hàng và không thông báo trước.
  • Sản phẩm không đúng màu sắc và số lượng như thỏa thuận trước khi gửi đơn hàng.
  • Sai thông điệp, lời chúc theo yêu cầu đơn hàng.
II. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
  • Người nhận không nhận (từ chối nhận điện hoa)
  • Sai địa chỉ gửi tới nhưng không hoặc chưa cung cấp địa chỉ mới và quá thời gian lưu lại là 6h
  • Thời gian khiếu nại đơn hàng sau 24h từ khi điện hoa được chuyển phát sẽ không được giải quyết ( do đặc thù hoa tươi )
  • Sản phẩm có lỗi do khách hàng gây nên.
III. Cam kết chất lượng
  • Để giữ uy tín với khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng trước khi chuyển phát, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ đơn hàng trước đặt và khi ký nhận.
IV. Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có khiếu nại, đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi (qua số 0943 23 25 26, từ 8h00 – 17h30) về đơn hàng càng sớm càng tốt hoặc qua email hoanganh@hoatuoidep.vn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
  • Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng
Thời gian trả lời khiếu nại và đổi trả hàng là 7 ngày
  • Thủ tục đổi trả
Hai bên sẽ cùng trao đổi để:
- Trả, bồi thường bằng tiền mặt theo % giá trị đơn hàng.
- Trả, bồi thường bằng sản phẩm theo thỏa thuận hai bên.
 
Hotline Liên hệ